Dính chấn thương, Aguero lỡ trận derby thành Manchester

Thứ bảy, ngày 22/03/2014 06:45 AM (GMT+7)
HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa lên tiếng xác nhận, tiền đạo Sergio Aguero sẽ không kịp bình phục chấn thương gân khoeo để góp mặt trong trận derby thành Manchester với M.U diễn ra vào rạng sáng ngày 26.3.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Barca trên sân Nou Camp vào rạng sáng 13.3 vừa qua, Aguero đã bị tái phát chấn thương gân khoeo và phải rời sân ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Eden Dzeko.

img
Chấn thương khiến Aguero không thể góp mặt trong trận derby Manchester.

Mặc dù đã nỗ lực thực hiện các bài tập hồi phục chức năng mà đội ngũ nhân viên y tế Man City đưa ra, song tiền đạo người Argentina vẫn không kịp bình phục để tham dự trận derby Manchester với M.U diễn ra tại sân Old Trafford vào rạng sáng 26.3 (giờ Việt Nam).

Phát biểu trước cuộc tiếp đón Fulham tại vòng 31 Premier League, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa biết chính xác thời gian Aguero trở lại thi đấu. Tôi nghĩ, nếu hồi phục tốt, cậu ấy mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chắc chắn, chấn thương này sẽ khiến Sergio không thể tham dự chuyến làm khách trước M.U vào giữa tuần sau”.

Bên cạnh đó, Pellegrini cũng lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan tới việc ngôi sao 25 tuổi sẽ chia tay Man City để chuyển sang đầu quân cho gã khổng lồ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

“Các phương tiện truyền thông đăng tải thông tin liên quan tới việc các đội bóng lớn theo đuổi những cầu thủ xuất sắc như Aguero là điều bình thường. Vì vậy, tôi không bận tâm tới cầu thủ này hay cầu thủ kia sắp chia tay Man City.

Ở thời điểm này, Aguero đang là người của Man City. Cậu ấy rất hạnh phúc tại sân Etihad và đội bóng cũng tự hào khi sở hữu một ngôi sao như Sergio” – Pellegrini chia sẻ.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem