M.U nối lại đàm phán chiêu mộ Sneijder

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 10:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Sir Alex Ferguson đang nuôi ý định nối lại lại đàm phán chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Trong vòng hơn 1 năm qua, Sir Alex đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm một nhạc trưởng cho M.U. Cách đây hơn 1 năm, “Quỷ đỏ” đã từng thuyết phục được lãnh đạo Inter Milan bán Sneijder với giá 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, thương vụ này đã bị rơi vào bế tắc do đội chủ sân Old Trafford không đáp ứng được mức lương 250.000 bảng/tuần mà Sneijder yêu cầu.

img
 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, “Máy sấy tóc” đã nhắm tới tài năng trẻ Lucas Moura nhưng tới phút chót, tuyển thủ Brazil đã quyết định chọn Paris Saint-Germain làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Chính vì vậy, Ferguson đã quyết định quay trở lại theo đuổi Sneijder. Hơn thế nữa, thông tin tiền vệ người Hà Lan này không hài lòng với thái độ của lãnh đạo Inter khi anh thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị lan tràn khắp các mặt báo. Điều này lại càng thôi thúc Fergie quyết tâm đưa Sneijder về Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại giữa Sneijder và Inter sẽ đáo hạn vào năm 2015. Khoảng Ngoài M.U, tiền vệ 28 tuổi luôn nhận được sự theo đuổi nhiệt tình của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Paris Saint-Germain hay Real Madrid trong vòng hơn 1 năm qua.Vì vậy, sẽ không dễ để Red Devils có thể thành công trong thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem