M.U nối lại đàm phán mua Modric

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 11:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị Paris Saint-Germain “nẫng tay trên” trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Lucas Moura, M.U đã quay lại đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Tottenham.
Bình luận 0

Mùa giải trước, M.U đã để mất chức vô địch Premier League vào tay đối thủ cùng thành phố Man City đúng vào phút chót. Vì vậy, Sir Alex Ferguson đang muốn củng cố đội hình, đặc biệt là hàng tiền vệ nhằm giúp “Quỷ đỏ” đòi lại ngôi vương tại giải Ngoại hạng cũng như tiến sâu ở đấu trường Champions League.

img
 

Sau khi để sổng Lucas Moura vào tay gã nhà giàu PSG, Sir Alex đã quay về với mục tiêu ban đầu của mình là Luka Modric. Trước đây, "Quỷ đỏ" đã từng bỏ ra không ít thời gian và công sức theo đuổi tiền vệ người Croatia nhưng họ đã quyết định từ bỏ mục tiêu do không đáp ứng được mức giá 40 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, hiện Ferguson đang sẵn sàng thương lượng với lãnh đạo Tottenham để có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóngc ửa vào ngày 31.8. Nếu muốn thuyết phục được chủ tịch Daniel Levy của The Spurs, M.U sẽ phải đưa ra mức giá cao hơn con số 25 triệu bảng mà Real Madrid đã đưa ra.

Mặc dù HLV Andre Villas-Boas rất muốn giữ chân Modric ở lại trong đội hình, songcựu cầu thủ Dinamo Zagreb nhất quyết rời khỏi sân White Hart Lane để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Do đó, chủ tịch Tottenham sẽ phải nghiêm túc cân nhắc mức giá mà M.U hay Real đưa ra cho Modric.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem