M.U phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Ronaldo

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với quyết tâm đưa tiền vệ Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, M.U sẵn sàng chi ra tới 85 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid nhả người.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2009, Real đã phải chi ra 80 triệu bảng (kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng) để mua Ronaldo từ M.U. Kể từ đó đến nay, CR7 đã thi đấu xuất sắc và trở thành cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Los Blancos.

img
 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng vì Chủ tịch Florentino Perez thất hứa. Cụ thể, khi chiêu mộ siêu sao 28 tuổi, Perez đã hứa sẽ luôn đảm bảo anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Mặc dù vậy, khi mà Barcelona đã tăng lương cho Messi lên mức 14 triệu bảng/năm (hơn 350.000 bảng/tuần) và được hưởng 100% số tiền thu được từ các hợp đồng tài trợ hình ảnh của mình, thì CR7 vẫn chỉ được hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

Tuy Perez tỏ ra tự tin vào khả năng Real có thể giữ chân Ronaldo trước sự chèo kéo của M.U, Chelsea, AS Monaco và Paris Saint-Germain nhưng mới đây, cầu thủ chạy cánh người Bồ đã kiên quyết không gia hạn hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại giữa anh với Kền kền trắng có thời hạn tới mùa hè năm 2015.

Trên mạng xã hội Twitter, Ronaldo cho biết: “Tất cả những tin đồn về việc tôi đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid là không đúng sự thật”.

Ngay sau khi hay tin, gia đình nhà Glazer đã quyết định cấp cho tân HLV David Moyes 85 triệu bảng (cao hơn 5 triệu so với cái giá mà M.U đã bán Ronaldo cho Real) để đưa CR7 trở lại Nhà hát của những giấc mơ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong trường hợp Ronaldo vẫn kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới, rất có thể ban lãnh đạo Real sẽ buộc phải bán tuyển thủ Bồ Đào Nha để tránh trường hợp anh bị rớt giá. Mặt khác, họ cũng không muốn giữ chân một ngôi sao chẳng còn mặn mà với việc cống hiến cho đội bóng.

Thêm một lý do khác để M.U có thể tin vào khả năng họ sẽ thành công trong thương vụ này, đó là việc Real đang cần 85 triệu bảng để cạnh tranh với PSG trong cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale bên phía Tottenham.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem