M.U sắp tổ chức trận chia tay Gary Neville

Chủ nhật, ngày 10/04/2011 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - M.U sẽ tổ chức trận giao hữu với Juventus tại Old Trafford vào ngày 24.5 tới để chia tay hậu vệ Gary Neville sau gần 20 năm gắn bó.
Bình luận 0

Do thường xuyên gặp chấn thương cũng như gánh nặng tuổi tác nên cầu thủ 36 tuổi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu hồi tháng Hai vừa qua. Nhằm tri ân với những đóng góp của cựu tuyển thủ Anh tại “Nhà hát của những giấc mơ”, ban lãnh đạo M.U đã quyết định tổ chức trận giao hữu với Juventus để anh có cơ hội khoác áo CLB thêm một lần nữa.

img

Sau 18 năm thi đấu cho “Quỷ đỏ”, Neville đã ra sân tổng cộng 602 trận và giành được 8 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 Carling Cup, 1 siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup và 2 Champions League. Ngoài ra, “số 2” cũng có 85 lần khoác áo ĐT Anh. Khi còn ở đỉnh cao phong độ, anh luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới.

Neville nói: “Tôi rất vui mừng khi CLB tổ chức trận đấu này. Chắc chắn, đó sẽ là một đêm đặc biệt, vì tôi sẽ được một lần nữa khoác lên mình màu áo đỏ mà tôi đã gắn bó suốt 18 năm qua.

Tôi sẽ cố gắng tận hưởng niềm hạnh phúc mà trận đấu đó mang lại. Hy vọng, các CĐV có thể chia sẻ cảm xúc với tôi trong một đêm đầy ý nghĩa như vậy”.

Khi thông tin trên được công bố trên các phương tiện truyền thông, Sir Alex Ferguson cũng tỏ ra rất hào hứng: “Gary đã dành cả sự nghiệp để cống hiến cho M.U. Anh ấy xứng đáng được có một trận đấu để chia tay CLB. Đây cũng là cơ hội để các CĐV có thể bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn đối với những đóng góp của Neville”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem