M.U sắp “tống cổ” thủ môn Lindegaard

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 13:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Sir Alex Ferguson của M.U đã sẵn sàng bán thủ thành Anders Lindegaard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, M.U đang sở hữu 3 thủ môn gồm David De Gea, Lindegaard và Ben Amos. Ở giai đoạn đầu mùa bóng, De Gea thi đấu không ổn định buộc Sir Alex thường xuyên phải “xoay tua” thủ môn nên Lindegaard vẫn có cơ hội ra sân thi đấu.

img
 

Tuy nhiên, kể từ giai đoạn hai của mùa giải đến nay, De Gea luôn duy trì được phong độ ổn định và xuất sắc. Điều đó đã khiến Lindegaard thường xuyên phải “làm bạn” với băng ghế dự bị. Tính tới thời điểm này của mùa giải, thủ môn người Đan Mạch mới có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Chính vì vậy, Ferguson đã sẵn sàng thanh lý Lindegaard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng. Hiện người gác đền 29 tuổi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai đội bóng thành London là West Ham và Fulham.

Mặc dù mới gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ môn Jussi Jaaskelainen, song HLV Sam Allardyce của West Ham vẫn muốn đưa Lindegaard về sân Upton Park vào cuối mùa giải để có thêm sự lựa chọn cho khung gỗ của The Hammers.

Trong khi đó, HLV Martin Jol đang xem Lidegaard là cái tên lý tưởng để thay thế thủ thành Mark Schwarzer, người nhiều khả năng sẽ rời Fulham sau khi mùa giải 2012-2013 hạ màn.

Quyết định bán Lindegaard cho thấy, HLV Alex Ferguson đã đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ môn trẻ David De Gea. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng ông đang “mở đường” để đưa thủ thành Asmir Begovic về sân Old Trafford trong “phiên chợ hè” 2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem