M.U sắp “tống khứ” Anderson

Thứ tư, ngày 12/09/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do hết kiên nhẫn với phong độ nghèo nàn của Anderson nên Sir Alex Ferguson đang tính tới khả năng đẩy tiền vệ người Brazil ra đi vào cuối mùa giải 2012-2013.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2007, Anderson gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành suất đá chính trong màu áo “Quỷ đỏ”. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi chỉ có 10 lần ra sân tại Premier League.

img
 

Do quá thất vọng vì sự tiến bộ quá chậm của Anderson nên Sir Alex đang tính tới khả năng bán anh vào cuối mùa giải 2012-2013 với giá 18 triệu bảng để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng. Thời gian qua, tiền vệ người Brazil đã nhận được sự quan tâm của Benfica và Tottenham.

Ferguson nói: “Anderson đã không nhận ra tiềm năng của mình. Anderson là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chỉ hy vọng, anh ấy sẽ không gặp rủi ro trong sự nghiệp giống như Michael Owen”.

Mặc dù cảm thấy thất vọng với Anderson, song “Máy sấy tóc” vẫn chưa vội đẩy cậu học trò của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, Fergie sẽ cho cựu cầu thủ Porto thời gian từ nay tới hết mùa giải để cứu vãn tương lai của mình tại sân Old Trafford.

Một nguồn tin thân cận với M.U chia sẻ trên tờ Goal: “Ferguson đang chờ đợi Anderson lấy lại phong độ đỉnh cao. Nhưng điều đó rất khó có thể xảy ra kể từ khi anh ấy dính chấn thương dây chằng đầu gối hồi năm 2010. Chắc chắn, M.U sẽ cân nhắc khả năng bán Anderson nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, với những cầu thủ trẻ còn hợp đồng dài hạn, chúng tôi sẽ không chấp nhận bán với giá rẻ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem