M.U sẽ mua thêm ba ngôi sao

Thứ năm, ngày 19/05/2011 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho biết ông đang nhắm tới một số cầu thủ và chắc chắn, M.U sẽ mua thêm ít nhất ba ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Với việc thủ thành Edwin van der Sar “treo găng” vào cuối mùa giải, “Quỷ đỏ” đang cần tăng cường thêm một thủ môn.

img

Hiện M.U đang nhắm tới một số thủ môn hàng đầu châu Âu như Manuel Neuer (Schalke 04), David De Gea (Atletico Madrid), Maarten Stekelenburg (Ajax), Pepe Reina (Liverpool), Igor Akinfeev (CSKA Moscow).

Bên cạnh vị trí thủ môn, M.U cũng đang cần mua thêm một tiền vệ kiến tạo để thay thế lão tướng Paul Scholes, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Mục tiêu số một mà “Red Devils” đang nhắm tới chính là tiền vệ Wesley Sneijder của Inter Milan.

Alex Ferguson nói: “Chúng tôi đang nhắm tới một số mục tiêu trong đầu. Hy vọng, mọi chuyện sẽ diễn ra như mong đợi. Ryan Giggs và Paul Scholes đang bước sang những năm cuối của sự nghiệp. Gary Neville đã nghỉ hưu, Van der Sar cũng giải nghệ vào cuối mùa giải. Do đó, tôi phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế họ. Chắn chắn, chúng tôi sẽ mua thêm ba cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem