M.U thắng lớn trên thương trường

Thứ tư, ngày 16/11/2011 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo bản báo cáo tài chính mới đây của M.U, tổng doanh thu của họ trong quý I năm tài khóa kết thúc vào tháng 9.2012 đã tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Bình luận 0

Được biết, tổng doanh thu của đội chủ sân Old Trafford trong 3 tháng vừa qua đã tăng 16,5% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với số tiền 73,8 triệu bảng.

img

Kim ngạch thương mại cũng tăng 22,3%, tương đương 29,6 triệu bảng. Sở dĩ, kim ngạch thương mại của “Quỷ đỏ” tăng vọt như vậy là do họ vừa ký hợp đồng tài trợ áo tập trị giá 40 triệu bảng trong vòng 4 năm với tập đoàn DHL.

Doanh thu của M.U trong những ngày diễn ra trận đấu ở quý I vừa qua đạt 21,6 triệu bảng, tăng 9,6%. Trong khi đó, các hoạt động truyền thông cũng mang về cho họ khoản thu nhập lên tới 22,6 triệu bảng.

Với doanh thu tăng vọt, tổng số nợ của của M.U đã giảm được 83,5 triệu bảng xuống còn 433,2 triệu bảng.

Richard Arnold, giám đốc thương mại của Red Devils cho biết: “Dù gặp phải rất nhiều khó khăn về tài chính, nhưng M.U vẫn biết cách vượt qua. Hiện chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để hướng tới một tương lai tốt đẹp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem