M.U tiếp tục "săn" tuyển thủ Nhật Bản

Chủ nhật, ngày 30/09/2012 18:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Đức vừa đồng loạt đưa tin, M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ phòng ngự người Nhật Bản Hideto Takahashi.
Bình luận 0

Từ khi "bệnh binh" Owen Hargreaves ra đi hồi mùa hè năm 2011, M.U vẫn đang nỗ lực săn lùng một tiền vệ phòng ngự thực thụ để tăng cường “chất thép” cho lối chơi của đội bóng. Cả Anderson, Carrick hay lão tướng kỳ cựu Scholes đều không phải mẫu cầu thủ đánh chặn điển hình. Có chăng, Phil Jones là cái tên còn lại duy nhất Sir Alex Ferguson dựa vào. Tuy nhiên, vị trí sở trường của tài năng trẻ này lại là trung vệ.

img
Hideto Takahashi (trái) đang được xem là mục tiêu mà Sir Alex nhắm tới để gia cố hàng tiền vệ M.U.

Trong bối cảnh đó, tuyển thủ Nhật Takahashi đang được xem là mảnh ghép hoàn hảo nhất mà Sir Alex cần tìm. Cầu thủ của FC Tokyo đang được đánh giá rất cao nhờ sự đa năng (đá được cả tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ) và khả năng phát động tấn công tốt.

Theo thông tin mới được đăng tải trên tờ Sport Witness, hiện Takahashi được định giá vào khoảng 2 triệu bảng. Thời gian qua cả Hamburg và Borussia Moenchengladbach - hai đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga, cũng rất quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi.

Tuy nhiên, xét về mức độ hấp dẫn cũng như tiềm lực tài chính, M.U hoàn toàn hơn hẳn Hamburg và Monchengladbach. Do có người đồng hương với Takahashi là Kagawa làm thuyết khách, cộng thêm Premier League đang là “miền đất hứa” cho các tuyển thủ Châu Á nên không loại trừ khả năng, Takahashi sẽ cập bến sân Old Trafford trong tháng 1.2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem