M.U trói chân Berbatov tới năm 2014

Thứ bảy, ngày 05/02/2011 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với phong độ ấn tượng ở mùa giải này, tiền đạo Dimitar Berbatov đã được lãnh đạo M.U "thưởng" cho bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2014.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 30 tuổi với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012. Mới đây, lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã thuyết phục Berba gia hạn hợp đồng thêm ba năm. Được biết, mức lương của Berbatov sẽ tăng từ 100.000 lên 120.000 bảng/tuần.

img

Mùa giải này, tiền đạo người Bungaria đã thi đấu rất xuất sắc và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 19 pha lập công. Sự tỏa sáng của anh đã góp công lớn giúp M.U giữ vững được ngôi đầu bảng xếp hạng.

Quyết định gắn bó lâu dài với M.U của Berbatov cũng đã dập tắt những lời đồn đại về khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Kể từ khi cập bến Old Trafford vào tháng 8-2008, đây là mùa giải cựu cầu thủ Tottenham có được hiệu suất ghi bàn cao nhất.

Trong khi Wayne Rooney vẫn chưa tìm lại bản năng săn bàn sát thủ và mới chỉ có tổng cộng 4 bàn thắng tại giải Ngoại hạng mùa này thì Berbatov luôn là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của "Red Devils".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem