M.U “trói chân” Welbeck tới năm 2016

Thứ năm, ngày 03/11/2011 14:30 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với những màn trình diễn xuất sắc trong giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo trẻ Danny Welbeck đã được lãnh đạo M.U “thưởng” cho bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2016.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại của Welbeck vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2013, nhưng Sir Alex Ferguson đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để giúp cậu học trò của mình tránh được những cám dỗ từ những đội bóng khác.

img

Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, cầu thủ 20 tuổi sẽ được đội chủ sân Old Trafford tăng lương gấp ba lần so với trước đây, lên mức 45.000 bảng/tuần.

Trong giai đoạn đầu của mùa giải 2011-2012, Welbeck đã thi đấu rất ấn tượng và khiến “đàn anh” Dimitar Berbatov tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sau 11 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, Welbeck đã có 5 pha lập công.

Với việc Rooney phải nhận án treo giò 3 trận tại Euro 2012, Danny Welbeck đang được xem là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Anh tại Ba Lan và Ukraine vào mùa hè sang năm.

Như vậy, Welbeck chính là cầu thủ trẻ thư tư cam kết tương lai với M.U, sau Chris Smalling, Tom Cleverley và Javier Hernandez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem