M.U và Liverpool muốn “cướp” người của AS Roma

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 08:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Italia cho hay, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ Daniele De Rossi. Bên cạnh đó, Liverpool cũng muốn có được chữ ký của tiền đạo Mirko Vucinic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0
img
Mirko Vucinic

Theo Corriere dello Sport, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi ra 16 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của Mirko Vucinic, người đã sẵn sàng chia tay AS Roma, bởi những thành tích bết bát của đội bóng này trong giai đoạn đấu mùa giải.

Dường như, việc tuyển thủ Montenegro chia tay với đội chủ sân Olimpico chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi anh đã quá chán nản với phong độ thất thường của Giallorossi.

Mặc dù rất muốn giữ chân Vucinic, nhưng rất có thể Roma sẽ phải chấp nhận bán cầu thủ 27 tuổi để giải quyết vấn đề khó khăn về tài chính mà họ đang gặp phải.

img
De Rossi

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson cũng rất muốn đưa De Rossi về Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của mình. Được biết, M.U đã đưa ra mức giá 20 triệu Euro cho tuyển thủ Italia.

Tuy nhiên, khả năng thành công của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này là không cao, bởi De Rossi đang được xem như là đội trưởng tương lai của AS Roma, sau khi Totti giải nghệ. Mặt khác, lãnh đạo đội bóng thành Rome cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem