Mua... xác cô gái đã chết 50 ngày cho con trai

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một gia đình ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua xác chết của một cô gái cho con trai của mình, cũng vừa qua đời, với suy nghĩ mong con không cô đơn khi nằm dưới lòng đất.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra cách đây hơn hai tháng nhưng vào hôm qua những người đào trộm mộ và liên quan đến vụ mua bán xác chết này mới bị giam giữ.

Vào ngày 25-9, đúng 50 ngày con gái qua đời, một nông dân của tỉnh Hà Nam, họ Zhang, đến thăm phần mộ của con mình và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện khoảnh đất bị xới tung. Sau khi kiểm tra, ông Zhang bàng hoàng phát hiện, quan tài vẫn còn nhưng xác con gái cùng những kỷ vật chôn theo đã không cánh mà bay.

Ông Zhang ngay lúc đó trình báo với cảnh sát: “Thật bất lương, chiếc điện thoại di động tôi mới mua cho con gái cùng những đồ dùng khác cũng bị đánh cắp cùng thi thể con gái tôi”.

Kết quả điều tra sau đó khiến nhiều người bất ngờ, một gia đình ở tỉnh Sơn Tây đã mua lại cái xác này, và ông ta cũng họ Zhang, tên Zhang Xu Feng.

Ông Zhang Xu Feng khai nhận, ông đã mua lại xác cô gái đã chết 50 ngày này với giá 24.500 nhân dân tệ từ một phụ nữ người Hà Nam. Mục đích của ông là chôn cô gái bên cạnh phần mộ của cậu con trai mới mất để cậu có người bầu bạn dưới cõi âm.

Ông Zhang Xu Feng còn cho biết thêm, ban đầu khi nghe có cô gái trẻ chết vì bệnh tật, chính anh trai của ông đã nghĩ ra ý tưởng lạ đời là chọn con dâu cho người cháu đã mất của mình, để cháu không cô đơn dưới suối vàng.

Hôm qua, cảnh sát thành phố Hà Nam, Trung Quốc, đã ra lệnh bắt giam hai anh em Zhang Xu Feng để điều tra tiếp vụ án lạ kỳ này.

Theo Southcn.com

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem