Mỳ 3 miền

  • Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.
  • Trong số 5 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm, nhãn hiệu mì được ưa chuộng nhất hiện chiếm được gần 30% thị trường, trong khi hơn 30 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp”, sau nhiều năm quảng cáo ầm ĩ, vẫn chưa có nổi 0.1% thị phần.
  • Số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) cho thấy, mỗi năm có xấp xỉ 100 tỷ gói mì được tiêu thụ trên thế giới. Như một bữa ăn nhanh gọn, cung cấp được một lượng dinh dưỡng nhất định, lại tiện dụng và ngon miệng, mì ăn liền trở thành món yêu thích của rất nhiều người.Theo số liệu của Euromonitor, giá trị của mì gói tiêu thụ trên toàn cầu trong nhưng năm gần đây đã tăng gần 40%, từ 44 tỷ USD (2013) lên 61 tỷ USD (2017). Các giá trị gia tăng liên tục được các nhà sản xuất thêm vào đã làm cho mì gói ngày càng đa dạng và hấp dẫn. Hương vị đậm đà đặc trưng của ẩm thực Việt đã và đang giúp cho mì Việt tạo được dấu ấn trên bản đồ thế giới.
  • Liên tục tạo ra các sản phẩm chất lượng,“đậm đà hương vị Việt” là một trong những yếu tố giúp thương hiệu “3 Miền” của UNIBEN liên tục tăng trưởng và chiếm giữ vị trí dẫn đầu thị trường.
  • Sản phẩm mì 3 Miền “đậm đà hương vị Việt” đã đến với bà con vùng lũ Nghệ An, Quảng Bình những ngày qua thông qua đoàn cứu trợ của báo Nông Thôn Ngày Nay. Không chỉ là món quà đúng lúc mà tấm lòng của người trao đã được bà con ghi nhận “mì ngon lành, đậm đà hương vị Việt”.
  • Theo báo cáo mới nhất của Kantar Worldpanel, với 26% thị phần, thương hiệu 3 Miền của công ty UNIBEN là nhãn hiệu mì gói được mua nhiều nhất ở nông thôn, khu vực hiện tiêu thụ hơn 80% lượng mì gói tại Việt Nam.