Mỹ: Hết nổ súng lại đến đâm nhau trong trường học

Thứ năm, ngày 05/09/2013 10:34 AM (GMT+7)
Một học sinh 17 tuổi đã bị đâm chết và 3 học sinh nữa bị thương trong vụ ẩu đả tại một trường trung học bang Texas (Mỹ) vào sáng 4.9.
Bình luận 0
Sự việc xảy ra vào lúc 7h10 sáng 4.9 (theo giờ địa phương) trong tiền sảnh dẫn vào căng tin của trường trung học Spring, Houston, bang Texas (Mỹ). Một học sinh 17 tuổi đã chết ngay tại chỗ.

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường
Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường

Một nam sinh khác bị thương nặng đã được đưa bằng máy bay trực thăng y tế Life Flight đến trung tâm y tế.Hai học sinh khác bị thương nhẹ. Một em trong số đó đã được ra viện.

Các nhân chứng nói với kênh tin tức KHOU 11 News rằngcó đến 5 người bị đâm bằng dao. Nhân viên nhà trường cho biết các nạn nhân đều là học sinh.

Đã có 3 học sinh bị cảnh sát bắt, nhưng vẫn chưa xác định được rõ hung thủ. Chi tiết về vụ ẩu đả trong trường học dẫn đến chết người này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo cảnh sát, vụ ẩu đả bắt nguồn từ cuộc tranh đua giữa 2 nhóm nam sinh. Các em đã dùng vũ khí trong khi ẩu đả, nhưng vẫn chưa xác định được rõ đó là loại vũ khí gì. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Cẩm Mai (Theo Xinhua) (Cẩm Mai (Theo Xinhua))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem