Mỹ nhân phim "nóng" trổ tài dự đoán bóng đá

Thứ ba, ngày 27/11/2012 10:45 AM (GMT+7)
Cô đào chuyên đóng phim “người lớn”, Virginie Caprice đã “dự” chính xác kẻ thắng người bại trong trận đại chiến Serie A giữa AC Milan và Juventus vừa qua.
Bình luận 0

Cái tên Virginie Caprice nổi như cồn ở làng bóng từ đợt EURO 2012 khi cô dùng… ngực dự đoán cuộc tranh tài trên sân cỏ của các anh hào châu Âu. “Thừa thắng xông lên”, kiều nữ người Pháp này ngày càng tỏ ra hứng thú với vai diễn “Gia Cát Dự” trong thế giới bóng tròn bằng phương pháp “độc nhất vô nhị” của mình.

img
Virginie đúng là ngày càng khiến các CĐV được “mở mang tầm mắt”

Không chỉ giới hạn ở các CLB của Pháp, nữ “tiên tri” sexy Virginie còn lấn sân sang cả Serie A. “Lạ nước, lạ cái” nhưng cô vẫn tiếp tục phong độ khá ấn tượng khi “đọc vị” trận đại chiến giữa AC Milan và Juventus hôm 26.11 vừa qua.

Trước giờ bóng lăn, Virginie mạnh dạn “phán”: Milan đánh bại Juve 3-2. Tất nhiên, như mọi lần, tên hai đội và tỷ số đi kèm được cô thể hiện ở vị trí quyến rũ nhất trên người mình: đôi gò bồng đảo bốc lửa.

Tỷ số thực tế là 1-0 nghiêng về Milan. Tuy chưa chính xác về tổng số bàn thắng nhưng ít ra Virginie cũng “dự” được điều quan trọng nhất là đội chủ sân San Siro vượt qua Lão phu nhân với cách biệt 1 bàn.

Trước đó, Virginie vừa dự đoán PSG thắng Dinamo Zagreb 3-1 ở vòng bảng Champions League. Tuy tỷ số thực tế là 4-0 nghiêng về PSG nhưng cô vẫn được các fan phục sát đất vì vừa đoán đúng chiến thắng cách biệt cho PSG, vừa đoán đúng tổng số bàn thắng của trận đấu này.

Xem ra Virginie đúng là ngày càng khiến các CĐV được “mở mang tầm mắt”…

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem