Nadal bị tay vợt xếp hạng 89 hạ 6-0

Thứ sáu, ngày 07/01/2011 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm qua, Rafael Nadal đã có một chiến thắng đáng quên trước Lukas Lacko tại giải quần vợt Qatar ExxonMobil Open, dù vượt qua tay vợt người Slovakia với tỷ số chung cuộc 2-1 để giành vé chơi ở tứ kết.
Bình luận 0

Giành chiến thắng với tỷ số các set là (7-6(3); 0-6; 6-3), nhưng cái cách mà tay vợt số một thế giới để thua trắng 0-6 ở set thứ hai, trước một tay vợt xếp dưới mình 88 bậc thì quả là không đáng nhớ chút nào.

img

Đây là set đấu thứ 10 trong sự nghiệp 575 trận thi đấu, Rafael Nadal để đối thủ đánh bại mà không ghi nổi một điểm nào. Lần gần nhất Nadal rơi vào hiệp đấu tương tự là trận thua trước tay vợt người Scotland, Andy Murray tháng 2 năm 2009 tại giải World Tennis Tournament ở Rotterdam (Hà Lan) với tỷ số các set là (6-3; 6-4; 6-0).

“Tôi đã không đạt được trạng thái sức khỏe tôt nhất cho trận đấu, tôi thấy đuối sức trong một số tình huống, và đó là những gì đã xảy ra trong set thứ hai và một phần của set thứ ba, “vua đất nện” giải thích về nguyên nhân dẫn hiệp đấu tồi tệ trước Lukas Lacko.

Đối thủ của Nadal tại bán kết sẽ là tay vợt người Nga, Nikolay Davydenko.

Trước đó, tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer, hạt giống số hai của giải có chiến thắng dễ dàng trước tay vợt người đồng hương, Marco Chiudinelli. Với đẳng cấp vượt trội, “tàu tốc hành” đã không tốn quá nhiều thời gian để tiễn người đồng hương về nước. Tại trận tứ kết của Federer sẽ gặp tay vợt người Serbia làV.Troicki.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem