Nadal “nghiện” chỉnh... nội y khi thi đấu

Thứ năm, ngày 21/02/2013 20:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một thống kê thú vị về những thói quen của tay vợt Rafael Nadal vừa được tiến hành ở bán kết giải Brazil mở rộng 2013. Theo đó, tay vợt này đặc biệt thích kéo quần lót trong khi thi đấu.
Bình luận 0

Được mệnh danh là ông “Vua sân đất nện” và từng 11 lần đăng quang ở các giải Gran Slam, dễ hiểu vì sao mọi cử chỉ của tay vợt số 5 thế giới đều được giới truyền thông chú ý đặc biệt.

img
 

Mới đây trang Globo đã tiến hành cuộc thống kê tỉ mỉ các hành vi, thói quen của Nadal tại trận bán kết Brazil mở rộng diễn ra tại Sao Paulo với đối thủ người Argentina Martin Alund. Đó là trận đấu mà Nadal giành chiến thắng 2-1 (6-3, 6-7, 6-1).

Theo đó, người ta nhận thấy rằng, hành vi phổ biến và cũng gây tò mò nhất, đặc biệt là với các CĐV nữ là việc Nadal rất thích kéo quần lót sau khi kết thúc mỗi pha bóng. Cụ thể hơn trong khoảng thời gian gần 2 giờ thi đấu, tay vợt 26 tuổi này đã “chỉnh” nội y tới 172 lần với vị trí ưa thích là mặt sau của chiếc quần.

Nadal cũng thực hiện động tác vuốt tóc 334 lần và lau mồ hôi trên mũi cả thảy 58 lần. Ngoài ra có tới 140 lần nhà đương kim vô địch Roland Garros kéo tay áo như một cách làm mát cơ thể.

img
 

Một điểm đáng chú ý nữa là Nadal đã 89 lần xóa những vệt bóng xuất hiện trên sân bằng giày. Chưa hết, số lần đập cán vợt vào đế giầy và hỏi khăn lau bóng tennis của tay vợt người Tây Ban Nha lần lượt là 72 và 28.

Sở hữu cơ thể săn chắc thể bởi thế mỗi khi Nadal thay áo, trên khăn đài lại xuất hiện những tiếng la hét của các CĐV nữ.

Nadal vừa đánh dấu sự trở lại sau 8 tháng ngồi ngoài bằng danh hiệu vô địch Brazil Open và hiện đang tích cực tập luyện để hướng tới giải Mexico Open 2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem