Các logo nhận diện thương hiệu mới của Đài Phát thanh truyền hình Đà Nẵng.
Theo đó, logo DRT mang thương hiệu không rõ ràng, trùng lặp với thương hiệu một số kênh khác như Đài PT-TH Đăk Lăk cũng dùng chữ DRT, dễ gây nhầm lẫn với các đài địa phương bắt đầu bằng chữ “Đ” như Đồng Nai, Đăk Nông, Điện Biên… Đồng thời logo cũ có kích thước, bố cục không hợp lý, hình thức thể hiện đã cũ, chưa khai thác tốt thương hiệu đã có của thành phố Đà Nẵng.
“Ý nghĩa của logo mới DaNangtv được thiết kế theo khuôn hình chữ D-chữ cái đầu tiên theo tên gọi của thành phố Đà Nẵng, dòng chữ DaNangtv được bố trí theo khuôn hình trái tim nằm trong lòng chữ D với ý nghĩa DaNangtv luôn nổ lực để khẳng định là cơ quan truyền thông chủ lực, là kênh thông tin, đối ngoại quan trọng của thành phố, thể hiện sự năng động, phát triển và tạo ấn tượng trẻ trung, năng động, hội nhập. Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới DaNangtv này sẽ chính thức thay đổi kể từ ngày 1.1.2018”, ông Nam cho biết thêm.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.