Nắm bắt thời cơ

Thứ ba, ngày 28/06/2011 14:19 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tuần rồi tôi về Cần Thơ, nghe bảo ở đây vừa khởi công xây dựng cụm hồ bơi có mái che lớn nhất ĐBSCL với tổng kinh phí lên đến 254 tỷ đồng nhằm phục vụ cho Hội khoẻ Phù Đổng vào năm sau tổ chức tại đây.
Bình luận 0

- Có hồ bơi hiện đại thì quá tốt, càng có cơ sở vật chất cho người dân, nhất là các cháu thiếu nhi, tập bơi và rèn luyện thể lực. Chứ vùng sông sâu nước chảy như ở đấy, sẩy chân một phát rơi tòm xuống sông mà không biết bơi thì có mà gửi thân nuôi cá.

- Tuy nhiên, chưa gì mọi người đã lo cảnh dự án sẽ vắng khách sau hội khỏe. Vì hiện nay chỉ mới có vài ba cái hồ bơi bé xíu trong thành phố mà chẳng có ai bơi cả, chắc sẽ phải "bơi" với cái cụm hồ bơi "hoành tráng" này. 254 tỷ đồng không chừng chỉ dùng trong vài tháng là đắp chiếu ngay.

- Nhưng chớ vội lo! Sở dĩ từ trước tới nay, hồ bơi bị ế là vì xứ này lắm sông nên người ta ưa xuống sông bơi tắm hơn là vào hồ bơi. Nay thì khác, sông suối đã ô nhiễm cả rồi, chẳng ai ra sông bơi tắm nữa đâu. Tới lúc đó, muốn đi bơi, đương nhiên là phải vào hồ bơi thôi. Xây cả cụm hồ bơi như thế quả là thức thời, chuẩn bị hốt bạc đi là vừa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem