Nam sinh lớp 8 treo cổ, để lại thư tình

Thứ sáu, ngày 30/12/2011 05:55 AM (GMT+7)
Lê Đăng Như Ánh, học sinh lớp 8C5 trường THCS Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi được phát hiện đã chết trong trình trạng treo cổ. Tại hiện trường có một mảnh giấy với dòng chữ "tôi yêu Lý, Ánh yêu Lý, Mai Thị Lý".
Bình luận 0

Lúc 16h ngày 29.12.2011, lúc đi bán nước mía về, bà Nguyễn Thị Hường, 51 tuổi, ngụ ở hẻm Lê Trung Đình, tổ 1, phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi phát hiện con trai là Lê Đăng Như Ánh - học sinh lớp 8C5 trường THCS Nguyễn Nghiêm chết trong trình trạng treo cổ.

img
Nơi phát hiện em Ánh treo cổ

Bố của Ánh là ông Lê Đăng Quyền, làm bảo vệ. Gia đình ông có ba đứa con, trong đó Ánh là út, còn hai người chị lớn hiện đang sống ở TP.HCM và Đắc Lắc.

Theo lời khai ban đầu của bà Hường, thời gian gần đây Ánh rất nghiệm chơi game, tuy bố mẹ nhắc nhở nhưng không nghe lời.

Tiếp nhận tin báo, Phòng Kỹ thuật hình sự, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an tỉnh và Công an TP Quảng Ngãi đã điều tra hiện trường.

Qua kiểm tra, cơ quan Công an phát hiện tại hiện trường một mảnh giấy với dòng chữ "tôi yêu Lý, Ánh yêu Lý, Mai Thị Lý".

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo ANTĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem