Nam The Man “hút hồn” với màn tâng bóng điêu luyện

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bạn đã bao giờ xem tâng bóng nghệ thuật chưa? Chắc hẳn những vũ điệu đẹp mắt, thể hiện sự khéo léo, kỹ thuật và sáng tạo của người chơi sẽ khiến bạn không bao giờ quên.
Bình luận 0

Năm 2007, một người người Ireland gốc Việt đã mang những vũ điệu này về với Việt Nam. Anh ấy chính là Nguyễn Hoài Nam hay còn được biết đến với cái tên “Nam The Man”. Anh đã có trong tay một bảng thành tích đáng nể như: Vô địch Châu Âu (Vienna, Áo); Vô địch Giải đấu Ireland (Dublin, Ireland); Top 8 Giải Vô địch Bóng đá nghệ thuật Thế giới (Cape Town, Nam Phi)…

img
Nam The Man đóng vai trọng tài trong clip Vũ điệu bóng đá

Cũng chính vì những thành tích đáng nể của mình, Nam The Man đã được truyền hình K+ “chọn mặt gửi vàng”. Là người khai màn cho vũ điệu bóng đá sôi động. Anh đã làm nhiều người bất ngờ khi hóa thân vào cương vị một trọng tài bóng đá. Ngạc nhiên hơn nữa, khi anh đã diễn rất đạt ý tưởng cảnh trọng tài đi lại nghiêm trọng trước trận đấu. Từ dáng vẻ, cử chỉ cho đến khuôn mặt đều thể hiện được thần thái rất thực của một trọng tài bóng đá trước mỗi trận đấu.

Từ bất ngờ đến ngạc nhiên, người xem lại tiếp tục bị hút hồn bởi vị trọng tài điển trai Nam The Man. Các fan nữ chắc chắn không thể rời mắt khỏi anh. Trên nền nhạc sôi động “Mùa hè bất tận” - Endless Summer, anh đã “khoe” được những kỹ thuật điêu luyện, sự khéo léo và sáng tạo xứng tầm với tên tuổi Nam The Man.

 img
Nam The Man và các cô nàng cổ động viên xinh đẹp trong Vũ điệu bóng đá

Bên cạnh màn solo tâng bóng nghệ thuật của Nam The Man còn có sự trợ giúp đắc lực của những cô gái xinh đẹp đến từ nhóm Cuncun. Tuy nhiên, không vì thế mà anh mất đi vị trí trung tâm trong màn mở đầu đầy ấn tượng này. Giữa một rừng hoa, vẫn nổi bật một phong cách Nam The Man!

Cùng xem lại màn tâng bóng nghệ thuật đầy mê hoặc của Nam The Man trong video clip Vũ điệu bóng đá của K+ tại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem