Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
-
Trong năm 2020, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã ứng dụng công nghệ sửa chữa nóng hotline không cắt điện trên lưới điện tỉnh Gia Lai, với hơn 700 lần công tác bảo trì, bảo dưỡng, xử lý sự cố trên lưới điện. Nhờ vậy đã giảm hơn 485 giờ gây mất điện cho khách hàng.
-
Thời gian qua, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã vượt qua nhiều khó khăn, đầu tư nguồn vốn, đẩy nhanh tiến độ xây dựng hệ thống lưới điện, nhiều công trình điện được mở rộng, nâng cấp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP.Gia Nghĩa.
-
Đầu tháng 12/2020, Công ty Điện lực Gia Lai đã đầu tư gần 1,3 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp lưới trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao năng lực vận hành, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, nhất là trong các kỳ nghỉ Tết sắp đến.
-
Gia Lai là tỉnh có diện tích lớn thứ hai Việt Nam với hơn 15.500 km2. Do đặc thù địa bàn rộng, cộng với địa hình đồi núi phức tạp nên công tác cấp điện cho khách hàng với yêu cầu đảm bảo độ tin cậy cao là thách thức rất lớn cho Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai).