• “Không may gia đình nào bị mất điện, cần báo ngay cho công ty điện lực sở tại (số điện thoại được ghi trên biên nhận thanh toán tiền điện hàng tháng hoặc gọi Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288/ 22222000) để được hỗ trợ kịp thời; đồng thời phối hợp, tạo điều kiện để đơn vị quản lý khẩn trương khắc phục và cấp lại điện phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất”.
  • Trong những ngày nắng nóng, số điện thoại 04.22222000 hoặc 1900.1288 của Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội sẽ là đường dây nóng trực 24/24 giờ tiếp nhận thông tin phản ánh, giải đáp những thắc mắc về điện của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.
  • Nhiệt độ ban ngày lên đến 40 độ C, ban đêm tiết trời oi bức, điện mất liên tục khiến người dân phải tìm đến nhà nghỉ để ngủ qua đêm.