Nâng tầm thương hiệu
-
Năm 2016, ông Lê Đình Tú, đã đứng ra thành lập HTX dịch vụ nông lâm nghiệp Bình Sơn, trồng cây chè chát để phát triển thương hiệu chè truyền thống. Đến nay, HTX này ở huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) có gần 80ha chè (trong đó có 12ha chè VietGAP)...
-
Việc cấp mã số vùng trồng đã tạo ra những tấm “hộ chiếu” giúp đưa nông sản xứ Mường vươn ra thế giới. Qua đó, góp phần nâng tầm thương hiệu, giá trị cho những nông sản có thế mạnh của tỉnh Hòa Bình.
-
Huyện Quế Sơn (Quảng Nam) đang đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó chú trọng vận động người dân, doanh nghiệp, hộ sản xuất tận dụng sức mạnh của công nghệ số để quảng bá thương hiệu, mở rộng giao thương đối với các sản phẩm truyền thống, sản phẩm công nghiệp nông thôn và đặc biệt là các sản phẩm OCOP.