Nani: Arsenal là đối thủ lớn nhất của M.U

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 16:33 PM (GMT+7)
Dân Việt -Trước thềm trận đại chiến với Arsenal, tiền vệ Nani nhận định, Arsenal mới là đối thủ số một của M.U trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League chứ không phải Chelsea.
Bình luận 0

Rạng sáng thứ Ba tới (giờ Việt Nam), M.U sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng thành London tại Old Trafford. Tính tới thời điểm này, “Quỷ đỏ” đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với một điểm ít hơn so với chính đối thủ, nhưng họ vẫn còn một trận chưa đấu.

img

 

Cầu thủ 24 tuổi cho rằng, với việc Chelsea đang thi đấu sa sút trong thời gian gần đây thì Arsenal mới chính là đối thủ lớn nhất của M.U trong cuộc đua tới chức vô địch.

Nani nói: “Ở thời điểm này, Arsenal mới là đối thủ đáng gờm của chúng tôi chứ không phải Chelsea. Thầy trò Arsene Wenger đang có được sự tự tin cao độ sau khi họ giành được ngôi đầu bảng xếp hạng, trong khi đó Chelsea lại chơi rất thất thường.

Trong những trận đấu gần đây, Arsenal đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Các vị trí của họ thi đấu rất ăn ý với nhau và Nasri chính là cầu thủ quan trong nhất của Wenger hiện nay. Anh ấy luôn tiềm ẩn khả năng gây đột biến rất lớn. Vì vậy, nếu muốn giành chiến thắng, M.U cần hạn chế tối đa tầm hoạt động của tiền vệ người Pháp.

Nếu đánh bại Arsenal và Chelsea trong hai trận đấu tới, chúng tôi sẽ có cơ hội rất lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem