Nani bỏ ngỏ khả năng chia tay M.U

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 18:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do không còn chiếm được vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex Ferguson nên tiền vệ Luis Nani đang bóng gió về khả năng chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Trong khi đội nhà đang có một khởi đầu khá suôn sẻ ở cả Premier League và Champions League, Nani đang phải trải qua một mùa bóng không mấy tốt đẹp khi liên tiếp phải đối mặt với những rắc rối. Đầu tiên là việc tranh đá 11m rồi hỏng ăn trong trận gặp Galatasaray tại Champions League. Sau đó là việc gây gổ với đàn em Davide Petrucci tại sân tập và thường xuyên “mài đũng quần” tại ghế dự bị.

img
 

Với phong độ giảm sút cộng thêm sự thể hiện thiếu chuyên nghiệp trên khiến Nani không có khả năng cạnh tranh suất đá chính với Shinji Kagawa, Tom Cleverley hay Robin van Persie. Từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ người Bồ Đào Nha mới chỉ có 2 lần được Sir Alex chọn trong đội hình xuất phát.

Hơn thế nữa, cuộc đàm phán cho một hợp đồng mới với M.U chưa thể đi tới tiếng nói chung do “Quỷ đỏ” không chấp nhận mức lương 130.000 bảng/tuần mà cựu cầu thủ Sporting Lisbon yêu cầu. Hiện tại, Nani đang được Juventus, AC Milan và Inter Milan theo đuổi. Rất có thể, anh sẽ rời sân Old Trafford để ra đi tìm “chân trời mới”.

Trên tờ The Sun, tiền vệ 25 tuổi bóng gió về khả năng chia tay M.U: “Chỉ có Chúa mới biết điều gì đang chờ đợi tôi phía trước. Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái. Nani vẫn luôn là Nani, mãi mãi là như vậy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem