Nani được đảm bảo tương lai tại M.U

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 09:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng trấn an tiền vệ Luis Nani rằng, anh vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại Old Trafford.
Bình luận 0

Trong giai đoạn hai của mùa bóng trước, Nani đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Antonio Valencia. Với sự xuất hiện của tân binh Ashley Young, trong tay Alex Ferguson đang có tới 6 cầu thủ chạy cánh là Ryan Giggs, Park Ji-Sung, Antonio Valencia, Nani, Gabriel Obertan và Ashley Young.

img

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng, Nani sẽ bị bán để bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của M.U. Tuy nhiên, Fergie dã khẳng định, Nani vẫn là một nhân tố quan trọng của “Quỷ đỏ” trong những nắm sắp tới.

Ferguson nói: “Luis đã thi đấu tốt trong toàn bộ mùa giải trước, nhưng Antonio Valencia đã có sự trở lại rất ấn tượng nên tôi đành phải chấp nhận để Nani ngồi ghế dự bị.

Nani là một cầu thủ giỏi và luôn cố gắng để hoàn thiện mình. Thật không may khi anh ấy không được đá chính ở trận chung kết Champions League mùa trước với Barcelona. Tuy vậy, trong mùa giải tới, M.U đang có rất nhiều trận đấu trước mắt và anh ấy hoàn toàn có thể thường xuyên được ra sân ngay từ đầu nếu đạt phong độ tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem