Nani xuất sắc hơn Gareth Bale và Nasri

Thứ tư, ngày 06/04/2011 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Rio Ferdinand nhận định, mùa giải này, người đồng đội Luis Nani của anh thi đấu ấn tượng hơn so với Gareth Bale và Samir Nasri.
Bình luận 0

Theo Ferdinand, nếu duy trì được phong độ như hiện nay, tiền vệ người Bồ sẽ qua mặt hai đối thủ trên để giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Hiện cả Nani, Bale và Nasri đang được xem là những cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu này.

img

Cầu thủ 32 tuổi nói: “Theo tôi, Nani là cầu thủ xuất sắc nhất của năm. Trong vài tháng qua, tôi đã theo dõi Nasri và Bale thi đấu. Tôi thấy họ không xuất sắc bằng Luis.

Mùa giải này, Nani là người có đóng góp lớn nhất trong thành công mà chúng tôi đang có được. Đó là điều không cần bàn cãi. Tuy Berbatov là cầu thủ có nhiều bàn thắng hơn, nhưng anh ấy chưa có được sự tinh quái như Luis.

Nani là một người rất gần gũi và có tinh thần quyết tâm rất cao. Anh ấy luôn nỗ lực để đánh bại các đối thủ mà mình phải đối mặt. Với những gì đã làm được, Luis xứng đáng nhận được lời tán dương của tất cả mọi người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem