Bà Võ Thị Thùy Dương sinh năm 1977, là thạc sỹ ngành Luật Kinh tế & Quốc tế - Đại học Luật Hà Nội. Bà Dương có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng uy tín. Trong đó, với vai trò Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, bà Dương đã có những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, tập trung nguồn lực vào công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng.
Bà Võ Thị Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc NCB.
Bà Võ Thị Thùy Dương gia nhập ngân hàng NCB trong bối cảnh ngân hàng đang triển khai những bước chuyển đổi mạnh mẽ theo chiến lược mới giai đoạn 2024-2028 và tầm nhìn đến năm 2032, hướng tới mục tiêu phát triển lành mạnh, an toàn, minh bạch. Theo đó, công tác phát triển nhân sự, kiện toàn bộ máy được coi là một trong những yếu tố then chốt. Năm 2023, NCB không ngừng bổ sung nguồn lực, củng cố đội ngũ điều hành, nâng cao chất lượng nhân sự, thể hiện nỗ lực và quyết tâm của ngân hàng trong việc tăng cường nguồn lực đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh, mạnh trong giai đoạn mới của NCB.
Đến nay, NCB là một trong những ngân hàng sở hữu đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự cao cấp giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và năng lực quản lý trên thị trường tài chính – ngân hàng. Các chính sách nhân sự mới cũng được triển khai hàng loạt, đưa NCB lần đầu tiên trở thành "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" theo đánh giá của HRAA – giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự.
NCB chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Việc bổ sung nhân sự cao cấp có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong lĩnh vực nhân sự tiếp tục thể hiện sự quyết tâm và bài bản của NCB trong việc tái cơ cấu toàn diện và triển khai chiến lược phát triển mới từ năm 2024.
Đại diện ngân hàng cho biết, NCB luôn coi con người là trung tâm của sự phát triển. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công tác nhân sự, NCB mong muốn tạo nên những thay đổi rõ nét về chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội về sản phẩm dịch vụ tài chính theo chiến lược đã đề ra.
Song song với đó, NCB cũng triển khai các dự án chuyển đổi số toàn diện, tập trung xây dựng nền tảng dữ liệu, nền tảng hạ tầng công nghệ, không ngừng nâng cấp và số hóa các sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Kết thúc quý IV/2023, NCB đã thành công cán mốc 1 triệu khách hàng và đạt hơn 96.249 tỷ đồng tổng tải sản, vượt mục tiêu cả năm đã đề ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy những nỗ lực vượt bậc và bước chuyển mình khả quan của ngân hàng này trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.