Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2024”
Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2024”
Diệu Huyền
Thứ hai, ngày 25/11/2024 11:40 AM (GMT+7)
Thực hiện chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2024”, từ cuối 11/2024, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế lên kế hoạch tổ chức chương trình với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.
Với thông điệp chương trình "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Công ty lên kế hoạch thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 11 và tháng 12 năm 2024.
Các hoạt động trong khuôn khổ "Tháng Tri ân khách hàng năm 2024" bao gồm sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Theo đó, các Điện lực phối hợp với chính quyền địa phương để lựa chọn các hộ gia đình thật sự khó khăn, có nhu cầu cần sửa chữa, cải tạo hệ thống điện sinh hoạt trong gia đình để đảm bảo đúng đối tượng thụ hưởng và hiệu quả.
Qua đó hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp, cải tạo, đường dây dẫn điện từ sau công tơ, sửa chữa, thay thế, cải tạo hệ thống điện trong gia đình, gồm: Bảng điện, cầu dao điện, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact và một số thiết bị điện sinh hoạt thông dụng khác nhằm đảm bảo an toàn điện, giúp khách hàng sử dụng điện với điều kiện tốt hơn.
Công ty cũng thực hiện chương trình tri ân khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện cam kết tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải điện thông qua các buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin, giải đáp các vướng mắc nếu có về quá trình phối hợp với Điện lực trong năm 2024 và dự kiến kế hoạch cung ứng điện, sử dụng điện trong năm 2025.
Công ty giao Đoàn thanh niên Công ty chủ trì, phối hợp Đoàn khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế và Điện lực lựa chọn địa điểm tại các địa phương có nhu cầu cấp thiết trong xây dựng nông thôn mới để triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" nhằm hỗ trợ các địa phương trong việc xây dựng tuyến đường điện chiếu sáng khu vực công cộng đảm bảo an toàn giao thông, văn minh đô thị.
Với tổng kinh phí thực hiện chương trình "Tháng Tri ân khách hàng năm 2024" gần 250 triệu đồng, Công ty kết hợp thực hiện các chương trình kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đặc biệt đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chú trọng đảm bảo điện cho phụ tải sản xuất kinh doanh cao điểm dịp cuối năm và Tết Dương lịch, Âm lịch năm 2025; tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố một cách an toàn và trong thời gian theo quy định, hạn chế tối đa việc ngừng giảm cung cấp điện ngoài thời gian/phạm vi đã công bố theo kế hoạch.
Các đơn vị trực thuộc cũng tiến hành vệ sinh công nghiệp TBA chuyên dùng cho khách hàng sản xuất kinh doanh có sản lượng tiêu thụ điện lớn, khách hàng là cơ sở hành chính sự nghiệp, trụ sở cơ quan chính quyền địa phương có vai trò quan trọng trên địa bàn Điện lực quản lý.
Bên cạnh đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông; phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, khuyến mãi ưu đãi các dịch vụ...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.