Nemanja Vidic sẽ tiếp tục ở lại M.U

Thứ hai, ngày 13/06/2011 13:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đại diện của trung vệ Nemanja Vidic vừa lên tiếng khẳng định Vidic sẽ tiếp tục gắn bó với M.U bất chấp những lời chèo kéo từ các đội bóng lớn ở châu Âu.
Bình luận 0

Trước đây, Jose Mourinho đã không ít lần có ý định đưa Nemanja Vidic về Real Madrid. Và mới đây, Juventus cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi.

img

Hợp đồng hiện tại giữa Vidic với M.U đang còn thời hạn 3 năm. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Serbia đã thi đấu rất chắc chắn và là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp M.U đoạt được chức vô địch Anh lần thứ 19 cũng như lọt vào trận chung kết Champions League. Thành tích đó đã giúp anh đoạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do BTC Premier League trao tặng.

Mới đây, Silvano Martina, người đại diện của Vidic đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về khả năng thân chủ của ông sẽ chuyển sang thi đấu cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Martina phát biểu trên Radio Sportiva: “Nemanja là cầu thủ mà bất cứ CLB nào cũng muốn có. Tôi đã nói chuyện với anh ấy về khả năng chia tay M.U trong mùa hè này.

Vidic đã tuyên bố, anh ta đang là đội trưởng và có được mọi danh hiệu cao quý trong màu áo M.U. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến Nemanja phải chuyển sang đầu quân cho Juventus hay bất cứ đội bóng nào khác”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem