Neymar ca ngợi Messi xuất sắc nhất thế giới

Thứ bảy, ngày 08/10/2011 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo trẻ Neymar da Silva nhận định, Quả bóng Vàng FIFA 2010 Lionel Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất làng bóng đá thế giới hiện nay.
Bình luận 0

Hiện cầu thủ 19 tuổi Neymar và các tuyển thủ đội tuyển Brazil đang tập trung ở San Jose, Costa Rica để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà Costa Rica và sáng ngày 8.10. Do là nước chủ nhà của World Cup 2014 bên Brazil không phải đá vòng loại. Vì vậy, họ có rất nhiều thời gian để thi đấu giao hữu.

img

Khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Neymar nói: “Messi chính là cầu thủ số một thế giới hiện nay. Đó là điều không cần bàn cãi. Tôi vẫn còn một chặng đường dài phải đi phía trước để đạt được cấp độ như Lionel”.

Bên cạnh đó, Neymar cũng hết lời khen ngợi người đồng đội trong màu áo Selecao là lão tướng Ronaldinho.

“Tôi cảm thấy thoải mái và vinh dự mỗi khi được thi đấu bên cạnh Ronaldinho. Tôi đã sát cánh với anh ấy ba hay bốn trận đấu. Theo tôi, Ronaldinho chính là một ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới” – Neymar thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem