Neymar tự tin sẽ giỏi như Messi

Thứ sáu, ngày 12/08/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo trẻ Neymar da Silva tự tin tuyên bố, anh có thể trở thành cầu thủ xuât sắc nhất thế giới giống như Lionel Messi trong tương lai không xa.
Bình luận 0

Theo Neymar, anh hoàn toàn có thể chơi bóng ở đẳng cấp ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn Messi trong vài năm tới. Dù mới 19 tuổi nhưng tiền đạo đang khoác áo Santos đã bắt đầu chứng tỏ được tài năng cách đây 2 năm.

img

Thời gian gần đây ở đội tuyển Brazil, Neymar luôn được HLV Mano Menezes xếp đá chính trên hàng công cùng với Robinho và Alexandre Pato. Ở trận giao hữu mới đây với Đức, Neymar đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Selecao.

Với phong độ ấn tượng đó, Neymar đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Chelsea và Juventus theo đuổi.

Neymar phát biểu trên Marca: “Tôi nghĩ, mình hoàn toàn có thể chơi bóng ở đẳng cấp ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Lionel Messi”.

Bên cạnh đó, Neymar cũng lên tiếng bác bỏ những tin đồn về khả năng anh sắp chuyển sang thi đấu cho Real: “Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu tốt trong màu áo Santos cũng như ĐTQG. Tôi đang muốn tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi chuyển sang châu Âu thi đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem