Nga: Tìm thấy thi thể công chức trong bể xi măng

Thứ ba, ngày 19/02/2013 14:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 18.2, cơ quan điều tra Nga cho biết, họ vừa phát hiện thi thể của một công chức làm việc tại cơ quan lập pháp trong bể xi măng. Có khả năng nạn nhân bị giết vì khoản nợ 80 triệu USD.
Bình luận 0

Nạn nhân tên là Mikhail Pakhomov, 36 tuổi, làm việc tại cơ quan lập pháp thuộc Đảng Thống nhất Nga tại thành phố Lipetsk. Anh ta bị mất tích từ tuần trước và cảnh sát Nga đã mở cuộc điều tra.

img
Anh Mikhail Pakhomov

Tờ RIA Novosti dẫn lời người phát ngôn của cơ quan chức năng về vụ việc: “Thi thể Mikhail Pakhomov được phát hiện trong một bể xi măng gần làng Obukhovo, quận Noginsk, Moscow. Bể xi măng này nằm trong một Garage tư nhân”.

Hiện 20 người tình nghi có lên quan đến vụ giết người này đã bị bắt. Trong đó, nghi can quan trọng là Yevgeny Kharitonov, 40 tuổi, cựu nhân viên dịch vụ nhà đất ở Moscow, đã bị bắt sáng ngày 18.2 trên chuyến bay từ Moscow đến thành phố Krasnodar, phía nam nước Nga.

Yevgeny Kharitonov bị nghi đã nhận lệnh giết Mikhail Pakhomov vì khoản nợ 80 triệu USD mà anh này không trả. Cuộc điều tra đang được tiếp tục.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem