Nga “tuýt còi” vụ vũ nữ quấn quốc kỳ che ngực trần

Thứ năm, ngày 03/10/2013 16:04 PM (GMT+7)
Hình ảnh bộ ba vũ nữ lấy quốc kỳ Nga che ngực trần và nhảy múa tưng bừng trên sân khấu đã khiến Ủy ban Điều tra nước này phải “tuýt còi” ngay lập tức.
Bình luận 0

Trong các bức ảnh được đăng tải trên mạng internet, người ta nhìn thấy ba cô gái trẻ mặc quần short xanh, bao tay đỏ và nhảy nhót rất sung với quốc kỳ Nga quấn quanh ngực trần.

img
Ảnh: U74
Được biết, hình ảnh này thu được từ một chương trình biểu diễn tổ chức tại khu khách sạn Ural, vùng Chelyabinsk thuộc Nga.

Giám đốc nghệ thuật phụ trách chương trình khẳng định, đây là một tiết mục thể hiện tinh thần yêu nước, hoàn toàn không phải là sự báng bổ.

Trong khi đó, các nhà điều tra lại xem đây là một vấn đề hệ trọng và tội báng bổ quốc kỳ có thể sẽ bị phạt tù một năm. Thậm chí, lãnh đạo Ủy ban Điều tra địa phương còn đứng ra nhận trách nhiệm xem xét vụ việc này một cách kỹ lưỡng nhất.

Hồi tháng Bảy, một thành viên của ban nhạc rock Bloodhound Gang của Mỹ cũng từng khiến dư luận Nga phẫn nộ khi bị ghi lại cảnh anh này nhét quốc kỳ Nga vào trong quần.

Thu Thảo (Theo RIA) (Thu Thảo (Theo RIA))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem