Honda Dream Lùn là tên gọi Việt hóa của dòng xe máy Honda Exces. Đây vốn là mẫu xe được nhập khẩu về thị trường Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ trước. Ảnh mặt trước chiếc Dream lùn của dân chơi xe Hưng Mặt Sắt ở Đông Anh, Hà Nội.
Dream lùn được người Việt thời điểm những năm 90 rất ưa chuộng bởi mẫu xe này có độ bền bỉ cực tốt.
Các mẫu xe như chiếc Dream lùn đời 1998 thường được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam theo kiểu "3 cục" gồm động cơ, khung sườn và tấm ốp nhựa để lắp ráp.
Cận cảnh phía sau của chiếc Dream lùn 1998 của Hưng Mặt sắt.
Hưng Mặt Sắt - biệt danh dân chơi xe nổi tiếng Hà Thành - tiết lộ với chúng tôi, anh vừa tậu chiếc xe này với giá lên tới 160 triệu VNĐ.
Xe vẫn còn mới nguyên và chỉ mới chạy được hơn 500 km.
Thậm chí chiếc Honda Dream lùn này còn được xếp hạng là một trong những mẫu xe Dream lùn đẹp nhất Việt Nam hiện nay.
Cận cảnh ống xả xe.
Các thành phần trên xe được chủ xe cho biết vẫn còn "mới tính".
Bánh sau xe.
Lốc động cơ được sơn màu đen bóng nổi bật, màu sơn động cơ đặc trưng của Honda Dream lùn, khác với Honda Dream II.
Bánh trước xe.
Lốp xe còn nguyên bản.
Động cơ của Dream lùn có phân khối chỉ 100cc nhưng lại bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, rất được dân Việt ưa chuộng một thời.
Tem xe nổi bật trên màu sơn mận chín.
Mẫu xe này có thiết kế mềm mại hơn Dream II.
Hệ thống treo sau.
Yên ngồi đôi.
Nút điều khiển đèn pha và xi-nhan trên thanh tay lái.
Nút khởi động của xe.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.