Honda PCX 160 mới đây đã chính thức được tung ra thị trường Thái Lan. Xe tay ga hoàn toàn mới này cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng xe hai bánh ở Việt Nam và còn có người ví là PCX 160 có thể tạo sức hút cạnh tranh với cả vua tay ga SH 150.
PCX 160 có một sự thay đổi lớn cả về động cơ, công nghệ và thiết kế. Sự lột xác đó đã đem tới sự tự tin cho 2021 Honda PCX 160 để sẵn sàng thách thức một cách toàn diện với các đối thủ đồng cấp khác.
Mẫu xe ga mới của gia đình PCX được phát triển theo khái niệm “THE NEXT CHAPTER OF THE PRIDE” (Chương tiếp theo của niềm tự hào), thể hiện một đẳng cấp khác với thiết kế hoàn toàn mới.
Nhấn mạnh vào tính thể thao, PCX 160 có một sự sang trọng với những đường nét sắc lẹm trong một khuôn hình hoàn hảo. Ảnh phía bên đuôi xe 2021 Honda PCX 160.
Hãm tốc cho xe là hệ thống phanh được cải tiến. Trong đó phanh trước là loại phanh đĩa có 2 điểm nén piston và phanh sau phanh đĩa có 1 điểm nén piston. Đảm bảo an toàn cho xe có ABS phía trước và CBS phân bổ lực phanh ở phía sau.
Trên xe có hệ thống chiếu sáng LED với thiết kế mới. Cụm đồng hồ nhìn sang hơn với hệ thống kỹ thuật số hoàn toàn hiển thị rõ nét các thông tin. Trên xe có đèn báo khẩn cấp và ổ sạc USB.
Dưới cốp mẫu xe tay ga này có hộc đựng đồ rộng rãi với dung tích 30 lít lớn hơn so với trước, có thể để vừa mũ bảo hiểm loại trùm đầu.
2021 Honda PCX 160 tôn thêm sức mạnh cho cánh mày râu.
Đèn pha LED sáng.
Chìa khóa thông minh Smart Key tiên tiến dễ dàng sử dụng.
Hệ thống treo trước thuộc loại phuộc lồng kết hợp với giảm xóc sau với đôi lò xo kép, có thể tùy chỉnh cho phép thích ứng với nhiều điều kiện đường đi tốt hơn.
Khẳng định đẳng cấp cho các tay lái nam tính.
Động cơ mới giúp 2021 Honda PCX 160 mạnh mẽ hơn, nhanh hơn so với khối động cơ cũ. Với thiết kế đơn xy lanh, 4 thì, công nghệ eSP , 4 valve SOHC, dung tích 156,93cc, làm mát bằng nước và đi kèm với phun xăng điện tử PGM-Fi, PCX 160 có khả năng sản sinh công suất tối đa 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi kèm với hệ thống truyền động V-Matic và dây đai.
Động cơ mới lớn hơn của 2021 Honda PCX 160 khiến mẫu xe ga này rõ ràng sẽ tiêu thụ xăng nhiều hơn là điều không thể phủ nhận. Nhưng đừng quá lo vì mức tiêu hao xăng cũng không phải lớn hơn nhiều.
PCX 160 còn trang bị cả hệ thống kiểm soát mô-men xoắn tùy chọn của Honda (HSTC) bảo vệ bánh trước khi cua góc.
Khung gầm thân xe cũng thuộc loại mới nhất với trọng lượng nhẹ nhưng lại mạnh hơn và bền hơn so với khung cũ.
Các đường nét trên PCX 160 thể hiện rõ tính thể thao với những đường gân dập nổi mạnh mẽ.
Đèn hậu của PCX 160.
Mặt trước xe.
Nổi bật trong không gian.
PCX 160 là mẫu xe ga có khả năng cạnh tranh cao với nhiều đối thủ. Có thể mẫu xe này sẽ sớm được đưa về thị trường Việt Nam.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.