Ngân hàng trực tuyến
-
Gần 25 năm sau khi khái niệm này lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ, Đài Loan đã có những động thái thực tế đầu tiên theo hướng áp dụng dịch vụ ngân hàng chỉ sử dụng internet trực tuyến hoàn toàn.
-
Ngân hàng Nhà nước phát đi cảnh báo tội phạm công nghệ cao giả mạo tin nhắn thương hiệu ngân hàng gửi đến điện thoại di động khách hàng để lừa tiền...
-
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty – giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.
-
Nằm trong tổng thể chiến lược chuyển đổi số đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn hệ thống, BIDV sẽ chính thức ra mắt dịch vụ SmartBanking thế hệ mới từ ngày 20/3.
-
Nhằm mang đến cho khách hàng doanh nghiệp dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện lợi, an toàn, hiệu quả và tiết giảm chi phí tối đa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã nâng cấp và ban hành phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng điện tử (SeANet) dành cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt về tốc độ, giao diện thân thiện, đa tính năng cùng các gói dịch vụ riêng biệt, khả năng bảo mật cao.