Ngành Công Thương nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Thứ ba, ngày 10/05/2011 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm qua 9.5, Bộ Công Thương đã kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương VN (14.5.1951-14.5.2011). Tham dự có Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công Thương qua các thời kỳ.
Bình luận 0

60 năm trước, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh đổi tên Bộ Kinh tế thành Bộ Công Thương. Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đánh giá cao những thành quả của ngành Công Thương vào sự phát triển chung của đất nước trong 60 năm qua.

Bước vào năm 2011 - năm tiền đề cho kế hoạch phát triển 5 năm, Thủ tướng căn dặn ngành Công Thương thực hiện 7 nhóm giải pháp - nhiệm vụ lớn để phát huy thành tích, đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước, xứng đáng với truyền thống của ngành, sự tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Cũng tại buổi lễ, Thủ tướng đã thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho ngành Công Thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem