Ngành đường sắt
-
Để phòng dịch Covid-19, ngành đường sắt tiếp tục tạm dừng và tổ chức lại một số chuyến tàu trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng.
-
Những khó khăn, vướng mắc của nhiều doanh nghiệp nhà nước sau khi về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cần được hiểu đúng bản chất vấn đề, sự việc.
-
Trước nguy cơ phải "dừng chạy tàu vì hết tiền", Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành liên kết có giải pháp khẩn trương tháo gỡ vướng mắc về kinh phí quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia.
-
Hai tháng qua, các doanh nghiệp bảo trì đường sắt phải vay ngân hàng để trả lương người lao động, trong khi chờ vốn ngân sách.
-
2019 tiếp tục là một năm đầy chông gai với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) khi những số liệu không mấy khả quan được công bố cho thấy ngành đang không thể đạt được những kì vọng đặt ra và chạy đua trong thị trường giao thông vận tải.
-
Ngành đường sắt muốn giữ lại các nhà ga cũ, trong khi nhiều địa phương như Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Hà Nội, Bình Định... muốn đưa các nhà ga ra khỏi nội đô.
-
Trong hồi ức của nhiều thế hệ, Tạ Đình Đề gắn với nhiều giai thoại như võ nghệ cao cường, hành tung xuất quỷ nhập thần, từng là cận vệ trung thành của Bác Hồ...
-
Tổng cộng có 5.000 vé tàu do Công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn phụ trách sẽ giảm giá 50% trong thời gian từ 22/10-15/11.
-
Ngành đường sắt sẽ giảm 5% - 10% giá vé cho các giáo viên, cán bộ, chiến sĩ công an,...trong vòng một tháng.
-
Từng được kỳ vọng là chuyến tàu đưa khách du lịch từ Thủ đô Hà Nội và các địa phương tới Hạ Long (Quảng Ninh), tuy nhiên việc thua lỗ khiến chuyến tàu này bị cắt giảm xuống chỉ còn một chuyến vào thứ 6 thay vì chạy cả tuần như trước đây.