Benzema: Tôi sẽ tỏa sáng trong màu áo Real

Thứ hai, ngày 01/11/2010 09:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Hercules, tiền đạo Karim Benzema khẳng định, anh sẽ tiếp tục tỏa sáng và khẳng định giá trị của mình tại Bernabeu.
Bình luận 0
img
 

Tuyển thủ Pháp chuyển sang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia hồi mùa hè năm 2009 từ Lyon với giá 35 triệu Euro. Mùa giải đầu tiên, Benzema chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 33 lần ra sân. Với những màn trình diễn đáng thất vọng đó, anh đã bị báo chí và các cổ động viên Real chỉ trích rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thắng 3-1 trước tân binh Hercules, cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu rất tốt và đóng góp công lớn trong cả hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

Benzema nói: “Nếu có nhiều cơ hội đá chính, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình là một cây săn bàn đẳng cấp. Trước khi được tung vào sân, tôi chỉ nói với Mourinho rằng, tôi sẽ thi đấu tích cực để được thi đấu nhiều hơn.

Tôi rất vui vì mỗi lúc nói chuyện với Jose, ông ấy đều chỉ cho tôi những cách để đóng góp công sức giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem