Ngày 27.6, Báo NTNN đồng tổ chức hội thảo về hộ gia đình nông thôn

Thứ ba, ngày 25/06/2013 15:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 27.6, Báo NTNN phối hợp với Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn (Ipsard) sẽ tổ chức hội thảo “Bức tranh nông thôn, nông dân Việt Nam nhìn từ cuộc điều tra tiếp cận nguồn lực hộ gia đình (VARHS)”.
Bình luận 0

Tại hội thảo, Ipsard sẽ công bố kết quả điều tra tại một số tỉnh về tình hình phát triển kinh tế hộ gia đình nông thôn, đặc biệt là các “cú sốc” về thu nhập của các hộ gia đình trên.

>>Xem thêm kết quả sơ bộ của nghiên cứu chuyên sâu sẽ được trình bày tại Hội thảo

img
Một trong những kết quả của một nghiên cứu sẽ được trình bày tại Hội thảo.

Được biết, hội thảo lần này diễn ra trong bối cảnh nhằm chào mừng Đại hội Hội Nông dân Việt Nam toàn quốc lần thứ VI sẽ diễn ra từ ngày 30.6 đến 3.7 tới đây tại Hà Nội.

Hội thảo sẽ có sự tham dự của nhiều đại biểu đến từ các cơ quan, Bộ, ngành T.Ư như: Bộ NNPTNT, T.Ư Hội Nông dân Việt Nam, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế T.Ư (CIEM), Ipsard, các tổ chức phi chính phủ trong và ngoài nước, cùng nhiều cơ quan truyền thông đại chúng.

Theo dự kiến, hội thảo sẽ diễn ra trong 1 buổi sáng ngày 27.6 tại Hội trường 6, Nhà khách La Thành (218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội).

Báo Nông thôn Ngày nay, Ipsard xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu có quan tâm đến nội dung trên đến dự và tham gia phát biểu ý kiến với hội thảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem