Nghẽn mạng vì tin UFO hạ cánh xuống sân bay

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 12:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tin nhắn, comment và chủ đề được tạo ồ ạt vì rộ tin UFO hạ cánh xuống phi trường khiến nhiều chuyến bay tại sân bay Song Lưu ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc buộc phải hoãn lại trong trưa ngày 5.1.
Bình luận 0

Tin đồn này bắt đầu xuất hiện từ trưa qua và nhanh chóng thu hút dư luận cùng cư dân mạng.

Tuy nhiên đến khoảng 17 giờ (giờ địa phương), bộ phận kiểm soát không lưu của sân bay Song Lưu khẳng định, các chuyến bay bị hoãn từ 11h20 đến 12h30 hôm 5.1 không phải do UFO.

img
 

Điều đáng nói, cùng với chủ đề thông báo sự xuất hiện của UFO trên các trang mạng, nhiều nickname còn đưa cả ảnh như thật về những vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời trong khu vực kiểm soát của sân bay Song Lưu, khiến cư dân mạng có phần hoang mang, nhiều người còn lo lắng chẳng lẽ ngày tận thế của năm 2012 là có thật.

img
Tin đồn cùng hình ảnh thất thiệt xuất hiện trên mạng trưa qua thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tuy nhiên, đến 13h28 hôm qua, một ủy viên thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên ra thông báo, các chuyến bay ở sân bay Song Lưu buộc phải hoãn và dời lại vì phục vụ cho diễn tập quân sự, thay vào đó một số chuyến bay được yêu cầu hạ cánh xuống sân bay thành phố Trùng Khánh. Và đến 12h30, mọi chuyến bay đã trở lại bình thường.

Tính đến 13h30 hôm qua, có tất cả 33 chuyến bay bị hoãn, 3 chuyến bay bị hủy tại sân bay Song Lưu.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem