Nghi án trọng tài nhận hối lộ: VFF có "đòn gió"?

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, VFF đã có công văn gửi Cục cảnh sát điều tra về trật tự xã hội và phòng chống tội phạm - Bộ Công An (C45) đề nghị điều tra về vụ một nhóm trọng tài nhận tiền bồi dưỡng trái quy định.
Bình luận 0

Trước thông tin có một nhóm trọng tài nhận tiền bồi dưỡng trái quy định tại lượt đi V.League 2013, ngày 7.6, VFF đã có công văn số 537/LĐBĐVN gửi Cục cảnh sát điều tra về trật tự xã hội và phòng chống tội phạm - Bộ Công An (C45) đề nghị điều tra về vụ việc này.

VFF cũng đã phân công Ban kiểm tra phối hợp với C45 để điều tra vụ việc để sớm có kết luận. Trong công văn, VFF cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để C45 tiến hành điều tra thuận lợi, giúp VFF xử lý nghiêm minh tổ chức và cá nhân sai phạm nếu có.

img
Nghi án tiêu cực ở  tiêu cực ở XMXT. Sài Gòn tại Siêu Cúp (ảnh) chưa có lời giải, nghi án trọng tài lại tới!

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn của báo chí, ông Dương Vũ Lâm - Trưởng ban trọng tài VFF, đã "bật mí" một thông tin gây sự chú ý với dư luận: có đội bóng cho tiền trọng tài (cụ thể theo nguồn tin hậu trường là một tổ trọng tài đã nhận 100 triệu đồng "bồi dưỡng" từ 1 đội bóng-PV)

Bên cạnh đó, VFF cũng đã có công văn số 355/LĐBĐVN yêu cầu Ban trọng tài khẩn trương giải trình, làm rõ vụ việc nêu trên và sớm có báo cáo gửi Thường trực VFF. 

Xung quanh đề nghị của VFF, chia sẻ với Dân Việt tối 7.6, đại tá  Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng C45, cho biết: "Chúng tôi đã nhận được công văn yêu cầu điều tra từ phía VFF và thời gian tới sẽ điều tra làm rõ vụ việc".

Điều cần lưu ý nằm ở chỗ từ đầu mùa giải tới nay, với sự xuất hiện của Ban đạo đức VPF, dư luận trong nước đã "nổi sóng", mà đặc biệt nhất là nghi án tiêu cực ở XMXT. Sài Gòn tại Siêu Cúp. Mọi việc cũng từng được xới tung lên. VFF và VPF cũng tỏ rõ quyết tâm làm rõ trắng-đen. Bản thân đội bóng XMXT.Sài Gòn cũng muốn mọi việc rõ ràng để mình được minh oan. Nhưng đến lúc này, tất cả dường như đã chìm vào quên lãng (?!)

Giờ thì đến nghi án trọng tài nhận hối lộ. Liệu vụ việc này có được làm rõ trong thời gian tới? Hay đơn thuần chỉ là "đòn gió".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem