Nghị sĩ Mỹ tự tung ảnh sex cho 6 người phụ nữ

Thứ sáu, ngày 17/06/2011 08:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong số những bức ảnh này, có nhiều bức mà vị Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ này không có một mảnh vải che thân hoặc để ngực trần.
Bình luận 0

Hạ nghị sĩ Mỹ Anthony Weiner ngày 16.6 đã từ chức sau khi vụ việc ông gửi ảnh nóng của mình cho 6 người phụ nữ bị lộ.

Trước đó, ông Weiner đã phủ nhận việc ông đã gửi một bức ảnh mình mặc quần lót cho một người phụ nữ ở Seattle hôm 28.5. Weiner cho rằng tài khoản Twitter của ông đã bị tin tặc tấn công. Tuy nhiên vào ngày 6.6, ông thừa nhận đã nói dối và đã có những lần trao đổi không thích hợp với sáu phụ nữ, và một số lần diễn ra sau khi đã kết hôn.

Các bức ảnh, trong đó có nhiều bức mà vị Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ này không có một mảnh vải che thân hoặc để ngực trần, được đăng tải trên trang TMZ.

img
Hạ nghị sĩ Weiner cùng vợ.

Trước đó, khi được hỏi về quan điểm của Tổng thống Obama trong vụ bê bối của ông Weiner, Nhà Trắng cho rằng, hành động của ông Weiner "là không phù hợp" và Tổng thống Obama xem đây là một sai lầm không mong muốn.

"Phát ngôn viên Nhà Trắng Jay Carney cho biết: "Tổng thống cảm thấy rằng, đây là một trò quẫn trí điên cuồng. Rõ ràng, với một nghị sĩ như Weiner, đây là hành động sai trái, nhưng hiện giờ tổng thống đang bận với những công việc của mình, trong đó có việc đẩy mạnh nền kinh tế, tạo mới công ăn việc làm và đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân Mỹ thay vì bình luận sự việc này".

Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng nói thẳng rằng: "Nếu là tôi, tôi sẽ từ chức" và nói rằng đây là hành động "đáng xấu hổ".

Ông Weiner, 46 tuổi, nghị sĩ Đảng Dân chủ của thành phố New York, vừa kết hôn chưa đầy 1 năm với cô Huma Abedin, 35 tuổi, trợ lý của Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem