Nghịch súng, Cole đối mặt với án tù 5 năm

Thứ ba, ngày 01/03/2011 11:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hậu vệ của Chelsea có thể phải đối mặt với án tù 5 năm sau khi khẩu súng trường anh mang tới sân tập của Chelsea bị cướp cò và làm thương một thực tập sinh.
Bình luận 0

Cầu thủ Anh được yêu thích nhất 2010 đã gây ra một vụ náo loạn ở sân tập Cobham hôm 20.2.

Tranh thủ trước buổi tập luyện, Cole đã lôi khẩu súng mới tậu, khẩu súng trường 22 air rifle, ra để ngắm. Đây là loại súng mạnh nhất được sở hữu tại Anh mà không cần giấy phép và có thể gây chết người.

img
Thông tin về vụ việc trên News of the World

Để tỏ ra sành điệu, Cole giương súng lên ngắm thử. Hậu vệ này không ý thức được súng đã lên đạn nên đã bóp cò trong khi đang nhắm vào một nhóm đồng đội. Và người dính tên bay đạn lạc ở khoảng cách chỉ hơn 5 mét là Tom Cowan, một thực tập sinh 21 tuổi.

img
Khẩu súng 22 air rifle thuộc loại súng săn có giá 150 bảng Anh.

Theo News of the World, Tom Cowan đã hét lên vì tưởng mình sắp chết đến nơi. Máu chảy ướt cả bộ quần áo của nạn nhân. Các bác sĩ của Chelsea đã lập tức có mặt để xử lý vết thương. Rất may đạn chỉ đi vào phần mềm nên mọi việc vẫn trong tầm kiếm soát. Vụ việc được Chelsea giấu nhẹm để “giải quyết nội bộ”.

img
 Tom Cowan những ngày mới tới Chelsea
img
Nạn nhân và HLV Ancelotti

Vài ngày sau, Tom Cowan đã hồi phục và được mời trở lại CLB để tham gia một cuộc đàm phán kín. Nội dung của buổi đàm phán là vụ nổ súng đáng tiếc mà Cole là thủ phạm. Thỏa thuận về bồi thường cũng đã được các bên thống nhất. Đơn giản là CLB không muốn hậu vệ chủ chốt của mình vướng rắc rối với pháp luật.

img
Sau khi xảy ra vụ việc, Cole bị các paparazzi đón long trên đường tới sân tập, khuôn mặt không chút biểu cảm

Theo luật pháp Anh, nếu vụ việc được giải quyết bởi cảnh sát, thì Cole sẽ bị khép vào tội vô ý làm thương người khác, và hình phạt cao nhất của tội này là 5 năm tù giam.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem