“Nghiện hút”

Thứ ba, ngày 01/11/2011 07:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trung tâm Chữa bệnh - giáo dục lao động tỉnh Hải Dương có chức năng thực hiện chữa bệnh, giáo dục và lao động xã hội cho các đối tượng nghiện ma túy, bán dâm. Nhưng chẳng hiểu sao ông giám đốc trung tâm đã thả trước thời hạn hàng trăm đối tượng thuộc dạng cưỡng chế cai nghiện.
Bình luận 0

- Hay là ông này đột nhiên "mở lượng từ bi", nên mới "đặc xá" cho mấy tay đệ tử của "nàng tiên nâu", của "cái chết trắng"? Nếu thả đúng để họ sớm tái hòa nhập cộng đồng thì cũng tốt đi, nhưng nếu thả sai thì tác hại không nhỏ đâu. Xưa nay đâu có thiếu những cảnh "ngựa quen đường cũ" trong giới này nữa.

- Thì cứ biết là "sổng" hàng trăm con nghiện vậy đã. Nhưng người ta lại được biết, ngoài ra ông giám đốc này còn có dấu hiệu lùm xùm trong quản lý tài sản nhà nước, lấy của công làm của tư. Do vậy, ông đã bị kỷ luật cách chức, tuy nhiên cho đến giờ vẫn còn tại vị.

- Vậy có thể tạm hiểu là ông này vừa nghiện quyền lực, vừa hút tiền nhà nước, gộp chung lại là… nghiện hút.

- Ông "nghiện" món này có khi "phê" gấp mấy lần đám "học viên" của ông. Chớ nên thắc mắc làm gì, chắc là trung tâm giữ ông lại để cai nghiện đấy thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem