“Ngó lơ” M.U, Beckham cho 2 quý tử gia nhập Arsenal

Chủ nhật, ngày 02/03/2014 06:45 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh) cựu danh thủ David Beckham vừa quyết định cho hai cậu con trai thứ của mình là Romeo và Cruz gia nhập lò đào tạo cầu thủ trẻ của CLB Arsenal.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Beckham là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U và từng thi đấu cho Quỷ đỏ từ năm 1993-2003. Có thể nói, sân Old Trafford chính là nơi đã làm nên tên tuổi của cựu tiền vệ điển trai này.

img
Romeo và Cruz Beckham sẽ tập luyện trong học viện bóng đá của Arsenal.

Khi còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Beckham luôn được đánh giá là tiền vệ cánh phải số một thế giới. Vì vậy, các cậu con trai của Becks đều muốn tiếp bước cha mình theo đuổi nghiệp quần đùi, áo số.

Những tưởng, Beckham sẽ quyết định để con gia nhập lò đào tạo cầu thủ trẻ của M.U. Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh), cách đây ít ngày, cựu tuyển thủ Anh đã đem hai cậu con thứ gồm Romeo (11 tuổi) và Cruz (9 tuổi) tới lò đào tạo của Arsenal.

Cụ thể, Cruz đã tham gia tập luyện với đội U9 của Arsenal tại học viện Hale End ở London vào hôm thứ Ba vừa qua. Trong khi đó, Romeo gia nhập đội U11 The Gunners vào hôm thứ Năm.

Hiện vẫn chưa biết lý do tại sao Beckham lại gửi gắm niềm tin vào lò đào tạo cầu thủ trẻ của Arsenal thay vì M.U. Rất có thể, cựu cầu thủ 38 tuổi tỏ ra chán nản với sự sa sút trầm trọng của đội chủ sân Old Trafford dưới triều đại HLV David Moyes.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng sản sinh và cho trình làng nhiều tài năng trẻ sáng giá hơn so với M.U trong mấy năm gần đây. Mặt khác, HLV Arsene Wenger vốn nổi tiếng là người biết trọng dụng nhân tài và cách gọt giũa những “viên ngọc thô” trở thành các ngôi sao tầm cơ thể giới.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem